Chắc hẳn, mọi người đã không còn xa lạ với những cụm từ “Nhà phân phối”, hay “Phân phối độc quyền”, nhưng ẩn đằng sau đó là biết bao “bí mật” chưa bao giờ được tiết lộ, bạn đã biết chưa? Bây giờ, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tất cả điều đó với lời tự bạch của Công ty PROSLIFE – Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Nước hoa Ô tô từ Chupa Chups  Car Air Freshener và Mentos Car Perfume thuộc Carpa Design.

 

Chupa Chups Car Air Freshener Mentos Car Perfume là nhãn hiệu mới được Carpa Design nhượng quyền từ 2 thương hiệu kẹo rất nổi tiếng được người tiêu dùng đón nhận từ lâu. Đây là 2 nhãn hiệu hoàn toàn mới, có công dụng khử mùi không gian máy lạnh như trong ô tô/văn phòng; làm thơm phòng, khử mùi WC, sử dụng cho vật dụng cá nhân mang theo như túi xách, balo vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi.

Hai nhãn hiệu này đã và đang rất được ưa chuộng tại các nước Châu Âu, một số nước khu vực Đông Nam Á như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia,… Hiện cả 2 nhãn hiệu này đều được bán rộng rãi trên các trang bán hàng trực tuyến như: Amazon, Lazada, Adayroi, Ebay,… Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, 2 nhãn hiệu này hãy còn rất mới mẻ, chưa được nhiều người dùng biết đến và vẫn còn nhầm lẫn với thương hiệu kẹo Chupa Chups và Mentos.

Tinh dầu nước hoa ô tô Chupa Chups Air Freshener

Tháng 5/2017, PROSLIFE chính thức trở thành đại lý nhập khẩu và phân phối độc quyền 2 nhãn hiệu nước hoa từ Carpa Design: Chupa Chups Car Air Freshener và Mentos Car Perfume tại Việt Nam. Bất kì một doanh nghiệp hay thương hiệu sản phẩm nào ra đời đều không phải ngẫu nhiên hay họ tự xây dựng theo ý mình. Tất cả đều xuất phát từ kết quả của những cuộc nghiên cứu phức tạp và tỉ mỉ với tiêu chí: Lấy “Mong muốn của khách hàng” làm trọng tâm. Đi theo phương chỉ đó, PROSLIFE với một đội ngũ trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết trong lĩnh vực ô tô, luôn nắm bắt kịp thời nhu cầu thị trường xe hơi tại Việt Nam cũng như xu hướng thị trường Thế Giới, chúng tôi đã bắt đầu nghiên cứu và thực hiện tham khảo thêm từ các nước bạn để học hỏi kinh nghiệm. Từ đó, chúng tôi quyết định trở thành trung gian nhập khẩu và phân phối, là chiếc cầu nối đưa người tiêu dùng Việt Nam đến gần hơn với những dịch vụ và sản phẩm tiện ích cho xe ô tô theo tiêu chuẩn Quốc Tế với tiêu chí Tiết Kiệm – An Toàn – Chất Lượng.

Tuy nhiên, không phải sự đầu tư nào cũng được đón nhận. Các nhà phân phối luôn là những người hi sinh thầm lặng, họ không quan tâm thương hiệu mình được bao nhiêu khách hàng biết đến với tư cách là một công ty đem hàng hóa nước ngoài về Việt Nam, và đương nhiên cũng không mấy người tiêu dùng biết. Họ chỉ hi vọng, làm thế nào để khách hàng biết đến sự hiện diện của những sản phẩm còn rất mới này và chấp nhận chúng như một phần thưởng cho công ty là những nhà phân phối, đã cháy hết mình để chọn lọc và đưa những tiện ích tốt nhất về phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Tinh dầu nước hoa ô tô Mentos Car Perfum

Cũng như cuộc sống, chúng ta khi là người đứng giữa đều không mấy dễ dàng, những công ty là nhà phân phối cũng vậy. Chúng tôi đóng vai trò là trung gian giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, có thể được gọi nôm na là “đối thủ” của nhau về lợi nhuận. Điều này buộc chúng tôi phải là một nhà chiến lược thông minh, làm thế nào để đảm bảo yêu cầu về lợi nhuận với nhà sản xuất nước ngoài nhưng vẫn mang đến quyền lợi cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Và khi vấn đề này trở nên khắt khe hơn, việc hi sinh quyền lợi của chúng tôi là không thể tránh khỏi. Nhưng trên hết, việc được chia sẻ vấn đề cuộc sống và làm hài lòng khách hàng là niềm hạnh phúc, góp phần tạo động lực để chúng tôi hoàn thành sứ mệnh của mình tốt hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, với nhiều vấn đề xã hội như hiện nay, việc mọi người lo ngại, khép mình và đặt nghi vấn nhiều hơn với những cái mới là điều hiển nhiên. Đó cũng là nỗi bâng khuâng của những công ty chuyên nhập khẩu và phân phối như chúng tôi. Nhưng đây cũng được xem như là thách thức mà người tiêu dùng dành cho chúng tôi để lấy được phần thưởng xứng đáng – NIỀM TIN của khách hàng. Điều đó, buộc chúng tôi phải nổ lực nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn và nhiệt thành với khách hàng nhiều hơn.

Và chúng tôi hơn ai hết luôn hiểu được đều đó!

Mặc dù mọi thứ còn rất mới mẻ, nhưng chúng tôi đã nhận được tín hiệu tốt từ khách hàng và đối tác. Bằng những lời cảm ơn, những nhận xét tích cực về sản phẩm, đặc biệt là tính an toàn và tiện lợi của 2 dòng sản phẩm Tinh dầu nước hoa: Chupa Chups Car Air FreshenerMentos Car Perfume. Đây sẽ là động lực rất lớn để chúng tôi cống hiến và cháy hết mình hơn nữa bên cạnh niềm tin tuyệt đối vào sản phẩm sẽ làm hài lòng tất cả người tiêu dùng Việt Nam.

Lý Ngọc